Dầu nhớt kendall việt nam

Dầu nhớt kendall việt nam

Dầu nhớt kendall việt nam

Tin Tức

TUTTO VIỆT NAM – TÌM ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI DẦU NHỜN PHILLIPS 66

Hưởng ứng chính sách thương mại với nhiều ưu đãi từ Mỹ “MAKE AMERICAN GREAT AGAIN” – Đưa nước Mỹ trở nên vĩ đại một lần nữa. Hãng Phillips 66 với các dòng sản phẩm dầu nhờn cho xe tải, xe chuyên dụng, động cơ, máy móc công nghiệp...(Heavy Duty Engines Oils) đã và đang tăng cường mở rộng doanh số bán hàng và hỗ trợ thị trường Việt Nam trong thời gian sắp tới. Hãng Phillips 66 quyết tâm quay trở lại thị trường, đa dạng sản phẩm hơn, chất lượng vượt trội hơn và đáp ứng nhu cầu tốt hơn.

TUTTO Việt Nam tự hào là nhà phân phối độc quyền của hãng Phillips 66 tại Việt Nam. Hiện nay, để phát triển kinh doanh và mong muốn mang sản phẩm chất lượng thật, chính hãng từ Mỹ đến tay người tiêu dùng tại Việt Nam, chúng tôi đang mở rộng hệ thống đại lý trên toàn quốc. Để khuyến khích và hỗ trợ kinh doanh cho các đại lý, chúng tôi sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất, tốt nhất cho hệ thống phân phối. Với chính sách bán hàng hấp dẫn, thưởng theo doanh số và mang đến nhiều quyền lợi hơn cho đại lý, chúng tôi sẽ đảm bảo tính CAM KẾT, UY TÍN và NIỀM TIN đến với khách hàng.

Bằng việc đầu tư kinh doanh, phát triển thị trường một cách nghiêm túc, chúng tôi không những bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng với các sản phẩm chất lượng, mà còn bảo vệ quyền lợi cho người kinh doanh các sản phẩm này với những chính sách chiết khấu và bảo vệ thị trường tốt nhất.


Nhà đại lý phân phối có quyền lợi gì?

- MỘT CHUYẾN DU LỊCH ĐẾN LASVEGAS - MỸ VÀO THÁNG 8/2019 KHI ĐẠT DOANH SỐ TOP 20 ĐẠI LÝ TRONG 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2019 DO PHILLIPS 66 TÀI TRỢ 100%.
- Chiết khấu cao
- Giá cạnh tranh
- Hỗ trợ về thông tin sản phẩm
- Hỗ trợ về hàng hóa

  • Đổi hàng: Trong vòng 7 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn, Quý đại lý sẽ được đổi hàng mới nếu sản phẩm được xác định thuộc lỗi của nhà sản xuất, chi phí vận chuyển do đại lý chịu.
  • Trả hàng: Trong trường hợp hàng hóa, giá cả không đúng với thỏa thuận mua hàng, Quý đại lý có quyền trả lại hàng.

- Hỗ trợ về PR – Marketing

  • Được hỗ trợ hệ thống website phục vụ cho công việc bán hàng
  • Được hỗ trợ quảng cáo qua phương tiện internet, các phương tiện khác (nếu có)… Thông tin về Quý đại lý sẽ được quảng cáo cùng TUTTO trên các phương tiện thông tin đại chúng (nếu có).
  • Được tham gia tất cả các chương trình khuyến mãi và thúc đẩy bán hàng
  • Được cấp giấy chứng nhận là đại lý chính thức
  • Được update thông tin về giá cả thị trường sỉ, thông tin hàng hoá, sản phẩm, các chương trình marketing, các tài liệu thúc đẩy bán hàng.
  • Hai bên cũng nhau phối hợp để xuc tiến, quảng bá và bán các sản phẩm thông qua các hình thức như đăng thông tin sản phẩm mới, sản phẩm có khuyến mãi, sản phẩm nổi bật, đăng logo thương hiệu sản phẩm, TUTTO và đại lý phân phối.

Lợi ích của việc bán hàng online? Hỗ trợ đại lý thúc đẩy kênh bán hàng này
- Tiết kiệm chi phí
- Dễ dàng tiếp cận mọi người
- Không phải chịu nhiều áp lực, thời gian thoải mái


Tiêu chí tuyển chọn nhà phân phối
- Không mâu thuẫn quyền lợi
- Có khả năng về tài chính
- Kinh nghiệm phân phối
- Bộ phận phân phối độc lập
- Sự nhiệt tình và tinh thần hợp tác: Sự nhiệt tình và tinh thần hợp tác trong việc triển khai mọi chính sách phân phối của hãng cũng là một tiêu chí chọn lựa quan trọng mà TUTTO quan tâm trong quá trình xây dựng hệ thống phân phối.

Các tin khác