Dầu nhớt kendall việt nam

Dầu nhớt kendall việt nam

Dầu nhớt kendall việt nam

Tin Tức

THƯƠNG HIỆU DẦU NHỚT HOA KỲ CHẤT LƯỢNG TẠI VIỆT NAM

Các sản phẩm dầu nhớt của tập đoàn Phillips 66 - Hoa Kỳ đã đến Việt Nam trong thời gian vừa qua nhờ đơn vị độc quyền nhập khẩu, phân phối - Công ty TNHH TUTTO Việt Nam.

Đầu tháng 10/2018, Công ty TNHH TUTTO Việt Nam sẽ tổ chức Hội nghị giới thiệu sản phẩm Nhớt xe máy Kendall mới - đơn vị độc quyền nhập khẩu, phân phối các sản phẩm dầu nhớt của tập đoàn Phillips 66 - Hoa Kỳ với thương hiệu KENDALL®, tại thị trường Việt Nam.

Không có văn bản thay thế tự động nào.

Các sản phẩm dầu nhớt KENDALL® của Phillips 66 Hoa Kỳ trước khi về Việt Nam đều trải qua các thí nghiệm khắt khe về tiêu chuẩn chất lượng và an toàn của hiệp hội dầu khí Hoa Kỳ. Được ứng dụng trong tất cả các lĩnh vực có liên quan đến môi trường, các sản phẩm dầu nhớt của TUTTO Việt Nam là những sản phẩm an toàn, không độc hại, luôn thân thiện với con người và môi trường.

Ông Lưu Cư Tuấn, Giám đốc Công ty TNHH TUTTO Việt Nam chia sẻ: 'Chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng tại Việt Nam những sản phẩm dầu nhớt Kendall chất lượng nhất, với thành phần Titanium Hóa lỏng độc đáo mang đến sự bảo vệ động cơ vượt trội cho khách hàng những trải nghiệm an toàn và mượt mà nhất".

Tập đoàn Phillips 66 – Hoa Kỳ là tập đoàn dầu khí hàng đầu nước Mỹ hơn 100 năm tuổi, là một trong những thương hiệu đầu tiên giới thiệu dòng sản phẩm SAE 10W30 ra thị trường. Và hiện nay, Kendall là một trong những thương hiệu duy nhất đăng ký bản quyền thành phần Titanium® Lỏng với chất lượng bảo vệ động cơ, giảm ma sát hiệu quả và phát thải được nghiên cứu và chứng minh.

Image result for liquid titanium

Công ty TNHH TUTTO Việt Nam vinh dự là công ty độc quyền nhập khẩu và phân phối các sản phẩm dầu nhớt của tập đoàn Phillips 66 tại thị trường Việt Nam. Là công ty đã có tên tuổi trên thị trường, trên định hướng phát triển bền vững và chuyên nghiệp, Công ty TNHH TUTTO Việt Nam là nơi hội tụ của những con người chuyên nghiệp, thân thiện và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối và phát triển sản phẩm dầu nhớt.

Với sự chuyên nghiệp, định hướng phát triển rõ ràng, ổn định. TUTTO Việt Nam hứa hẹn sẽ mang đến những dòng sản phẩm chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng.

Các tin khác